HONDA FIT (JAZZ) 2014 เท่ ล้ำทันสมัย | Jazz Honda 2014 -2015 New
+

HONDA FIT (JAZZ) 2014 เท่ ล้ำทันสมัย

HONDA FIT (JAZZ) 2014

HONDA FIT หรือ JAZZ โมเดลล่าสุดประจำปี 2014 บอกคำเดียวว่า เท่ ล้ำ เหลือกำลัง สมกับการรอคอย

Honda Fit 2014 ตอกย้ำรูปทรงของคันที่ผลิตออกขาย รถ Fit หรือ Jazz รุ่นล่าสุดที่เห็น เป็นมากกว่ารถยนต์ subcompact - และมันกำลังจะกลายเป็นโมเดลหลักในการเจริญเติบโตทั่วโลกของ Honda ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต หัวหน้าวิศวกร Magoto Konishi แจ้งว่ารถ Fit รุ่นใหม่ล่าสุดจะสามารถทำยอดขายทั่วโลกได้ดี โดยทุกรุ่นของรถเล็กโมเดลนี้ถูกขายไปแล้วทั่วโลกกว่าสี่ล้านคัน ยนตรกรรมขนาดเล็กทั้ง Fit/Jazz มียอดขายในสหรัฐอเมริการวม 420,000 คัน ตั้งแต่ปี 2006 โรงงานในเม็กซิโกและบางประเทศในเอเชียจะเริ่มไลน์ประกอบ ซึ่งจะสร้างทั้ง Fit และ Jazz รุ่นต่อไปรวมถึงครอสโอเวอร์ CRV โดยรถบางส่วนถูกสร้างขึ้นเพื่อส่งไปขายยังทวีปอเมริกาเหนือ
HONDA FIT 2014
 


Honda Fit ในตลาดญี่ปุ่น จะถูกเปิดตัวและวางขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ ในขณะที่เราจะไม่เห็น Fit ใหม่จนถึงต้นปีหน้า  แต่รูปลักษณ์ใหม่ของรถและความรู้สึกที่ได้เห็นจากรูปคงจะเป็นที่พออกพอใจ เหล่าบรรดาผู้ที่รอคอยไม่มากก็น้อย แรงบันดาลใจของการออกแบบเจ้าจิ๋วรุ่นใหม่คันนี้เกิดจากแนวคิดของการออกแบบ Civic รุ่นที่ขายในยุโรป กระจังหน้าที่ลงตัวคือความโดดเด่น โป่งซุ้มล้อ และไฟหน้ากับไฟท้ายที่ลงตัว ไฟท้ายแบบแอลอีดีที่งดงาม กระจังแนวกราฟิกท่ี่สื่อให้เห้นถึงความสปอร์ต เส้นด้านข้างเริ่มต้นที่แก้มข้างและวิ่งลากยาวไปด้านท้าย ความสูงเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ฐานล้อได้รับการยืดออกไปอีกสองนิ้ว






Honda Fit 2014 รุ่นมาตรฐานวางเครื่องยนต์ 1.3 ลิตร I-4 มีทั้งแบบปกติและแบบ Hybrid IMA ขณะที่ Fit RS ใช้ เครื่องยนต์ทวินแคม DOHC 1.5 ลิตร I-4 ระบบวาว์ลแปรผันต่อเนื่อง ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ CVT หรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด สำหรับตลาดอเมริกาเหนือ จะมีรุ่นมอเตอร์ไฟฟ้าเสริมแรงในระบบไฮบริด ซึ่งวางเครื่อง 1.5 ลิตรสี่สูบ เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า แบตเตอร์รีลิเธียมไอออน ผลิตกำลังได้รวม 135 แรงม้า มอเตอร์ไฟฟ้า Hybrid IMA ในระบบขับเคลื่อนมีความสามารถในการขับเคลื่อน Fit 2014 ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว เป็ระยะทางสั้นๆ เพื่อเสริมแรงในการขับเคลื่อน ส่วนหน้าที่หลักของการขับเคลื่อนยังคงต้องพึ่งพาเครื่องยนต์เป็นแกนหลัก







Honda Fit 20114 จะเริ่มต้นวางขายในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรกในฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ ก่อนที่จะเปิดตัวใหม่อีกครั้งในช่วงต้นปี 2014 สำหรับตลาดหลักในยุโรป อเมริกาเหนือและเอเชีย

ที่มาข้อมูลพร้อมรูปภาพ:http://www.thairath.co.th

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply

ผู้สนับสนุน


Copyright © 2013 HONDA JAZZ | Designed by 4x100Utd