New Honda Jazz 2014 ประหยัดน้ำมันสูงสุด 36.4 กม. /ลิตร | Jazz Honda 2014 -2015 New
+

New Honda Jazz 2014 ประหยัดน้ำมันสูงสุด 36.4 กม. /ลิตร

Honda Jazz 2014 ที่จะกลายเป็นรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันที่สุดในโลกจริงหรือ

Honda Jazz เมื่อในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา บริษัท Honda ได้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ ทำให้สินค้าเสียหายรวมถึงรถยนต์ Honda Jazz ที่กำลังจะกล่าวถึง ทำให้อัตราการผลิตไม่ทันตามระยะเวลาที่กำหนดส่งมอบลูกค้า และมีการนำเข้าจากบริษัทแม่ข่าย สำนักงานใหญ่ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จากสถานการณ์น้ำท่วมโรงงานในไทย Honda กำลังจะเริ่มกลับทวงเกียรติและศักดิ์ศรีความเป็น Honda ในอดีตอย่างมุ่งมั่น เพื่อก้าวต่อไปในสินค้ารถยนต์ที่มีคุณภาพ
Honda Jazz Hybrid 2014

New Honda Jazz 2014 สิ่งที่ทุกคนต้องจับตามองกับแนวคิดการพัฒนาเครื่องยนต์ที่ตอบรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน กับการเตรียมเปิดตัว All New Honda Jazz ที่ไม่ใช่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นทันสมัย จากรุ่นก่อนๆ ที่เคยทำไว้ อย่างเช่นความสะดวกสบาย ประโยชน์ใช้สอย ความคล่องตัวและการประหยัดน้ำมัน ซึ่งเป็นที่ต้องการในหมู่วัยรุ่นจนถึงระดับครอบครัวต่างได้รับการตอบสนองด้วยดีมาโดยตลอดจนถึงรุ่นในปัจจุบัน และความต้องการเหล่านี้ก็เป็นจุดขายที่ทำให้ทุกคนปฏิเสธไม่ได้ จากการพัฒนาถึงรุ่น Honda Jazz 2014 เราเพิ่งทราบว่ามีจุดขายบางอย่างที่ทำให้อึ้งไปตามๆกัน

จากสำนักข่าว Nikkei ได้เปิดเผยข้อมูล Honda Fit/Jazz Hybrid เจเนอเรชั่นต่อไปจะกลายเป็นรถยนต์ที่มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ดีที่สุด ล้มแชมป์อย่าง Toyota Prius C หรือ Aqua จากที่เคยทำไว้ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 35.4 กิโลเมตรต่อลิตร และ Toyota Prius 30 กิโลเมตรต่อลิตร
แต่ Honda Fit/Jazz Hybrid สามารถทำได้เพียงแค่ 36 กิโลเมตรต่อลิตร ภายใต้การทดสอบโหมด JC08 ซึ่งรุ่นปัจจุบันเองทำได้ 26.4 กิโลเมตรต่อลิตร
เครื่องยนต์ Jazz Hybrid

ซึ่งเครื่องยนต์  Honda Jazz 2014 ในญี่ปุ่น จะมีด้วยกันทั้งหมด  3 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้าแจ๊สเครื่องยนต์ ขนาด 1.3 ลิตร 99 แรงม้า และฮอนด้าแจ๊สรุ่น RS กับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 130 แรงม้า และฮอนด้าแจ๊สรุ่นไฮบริดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาดกระบอกสูบ 1.5 ลิตร ที่ทำงานร่วมกันกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเธียม-ไออน ที่มาพร้อมระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด กับโหมดขับขี่ 3 แบบได้แก่โหมด Engine, EV, และ Hybrid พร้อมอัตราความประหยัดน้ำมันสุดๆ เพียงแค่ 36.4 กม./ลิตร เท่านั้น

นอกจากนี้ Honda ยังตั้งเป้าหมายการผลิต Honda Jazz  /Fit ตัวโฉมใหม่นี้ไว้ที่ 1.5 ล้านคันต่อปี จากเดิมที่ตั้งไว้ 8 แสนคันต่อปี ก็ถือว่าเป็นอีกก้าวแห่งความท้าท้ายทางนวัตกรรมยานยนต์สมัยใหม่


Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply

ผู้สนับสนุน


Copyright © 2013 HONDA JAZZ | Designed by 4x100Utd